top of page

เทคนิคการใช้ Masking Tape จริงดิ !!

หลายคนอาจจะสงสัยว่า Masking Tape คืออะไร จริงๆแล้ว มันคือ เทปที่มีลาดลายน่ารักๆ หรือลวยลายที่ไม่ใช่สีพื้น ปกตินั่นเอง ซึ่งตอนนี้กำลังเป็นที่นิยมมากๆ สำหรับสาวๆที่ชื่อชอบเครื่องเขียน หรือ ของกระจุกกระจิ๊ก เป็นอีกสิ่งนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยทีเดียว บางคนอาจจะซื้อเพราะต้องการใช้ประโยชน์ แต่สำหรับบางคนอาจจะซื้อเพราะความน่ารัก ของมันอย่างเดียว ถ้าคุณเป็นแบบหลังละก็ วันนี้เราจะมาเสนอวิธีการใช้ เทปเหล่านี้กัน

สติ๊กเกอร์ตกแต่งสมุด

1. เรามาเริ่มจากประโยชน์หลักของมันเลยดีกว่า นั่นคือใช้ปิดซองจดหมาย หรืออาจจะเอามาแปะเพื่อตกแต่งซองจดหมายของเราก็ได้

2. นำมาพัน เพื่อตกแต่ง เครื่องเขียนของเรา ไม่ว่าจะเป็นปากกา ดินสอ ยางลบ หรือแม้กระทั่ง สมุดโน๊ต

3. นำมาแปะ รอยฉีกขาด ของสมุด ก็ดูเก๋ๆไปอีกแบบ

4. อาจจะนำมาใช้แทนกระดาษ โพสอิท ก็ได้นะ (แต่อาจจะเปลืองหน่อยๆ)

5. สุดท้าย นำมาแปะปิดบังส่วนที่เราไม่ต้องการให้ใครเห็น ของอุปกรณ์ หรือเครื่องเขียนของเรา

แล้วอย่าลืม มาชมสินค้าของร้านเราได้ที่ ได้ที่ https://hellostickme.wixsite.com/hellostick


สติ๊กเกอร์ตกแต่งสมุด


Featured Posts
Check back soon
Once posts are published, you’ll see them here.
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page